Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Bạn chọn người nào khi muốn đi du lịch, cậu con trai Nghệ An 24 tuổi này rủ ông bố 60 tuổi, và họ có các trải nghiệm cùng nhau lần đầu tiên!

Tags

Thỉnh thoảng "Chỉ cần là mình cùng nhau" ko nhất mực phải là đi cùng bè bạn. Chúng ta hoàn toàn có thể chọn lọc bất kì ai là người bạn đồng hành của mình. với Cối, Cối chọn bố.
Cối Kê, một chàng trai vừa tròn 24 tuổi, thích quay phim chụp ảnh, thích đi du lịch, thích ghi lại hành trình của mình bằng các thước phim sống động nhất.


Cậu bạn Cối Kê - muốn trải nghiệm du lịch cùng bố
Bố Thanh - 57 tuổi, hiện đang là chuyên viên Sở Giáo dục & đào tạo tỉnh Nghệ An. Theo lời thể hiện của đám trẻ thì là một người nghiêm khắc, khắt khe và hiếm khi nô giỡn.
Bố Thanh và Cối Kê chưa một lần đi du lịch riêng với nhau. Bản thân hai bố con do bận rộn nên cũng ít khi trò chuyện tâm tư như ngày bé. Vào một ngày đẹp trời, Cối Kê bạo dạn ngỏ lời mời bố tham dự vào chuyến đi Malaysia cùng sở hữu đám bạn nhí nhố của mình. Và bằng một phép nhiệm màu nào đó, "người đàn ông suốt đời đi tour" đã gật đầu dòng rụp, vui vẻ đồng ý sở hữu lời đề nghị bất thần của cậu con trai nhà mình.
Cái đó chính là câu chuyện của cậu bạn Ngô Minh Nghĩa (nickname Cối Kê) và bố mình là bác trai Ngô Minh Thanh. Đây là 1 trong những trợ thủ cùng  đội chơi LaLaSoul trong vòng 3 đầy cam go của cuộc thi Here We Go 2017. Dù chỉ là các người bạn tham dự tương trợ cho hành trình khám phá Malaysia của LaLaSoul nhưng Cối Kê và bố đã "vô tình" trở thành nhân vật chính xuyên suốt chuyến đi. Không chỉ đơn giản là 1 chuyến đi giữa bố và con trai, hành trình dễ thương của bố con nhà Cối nơi đất khách còn là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy đi du lịch cùng phụ huynh té ra cũng vui lắm chứ, chỉ là bạn dám thử hay không mà thôi!
Với Cối:
- Vì xưa nay anh chị chỉ có đi du lịch ở Sầm Sơn, Đồ Sơn, Cát Bà.
- Vì xưa nay, Cối chưa 1 lần cộng bố đi riêng bao giờ.
- Vì xưa nay, người ta thường nghĩ bố và con trai khó thân thiện mang nhau.
- Liệu chuyến đi này sẽ là cơ hội để 2 bố con sắp nhau hơn, hiểu nhau hơn không nhỉ?
Đôi khi "Chỉ cần là mình cùng nhau" ko nhất mực phải là đi cùng bè bạn. Chúng ta hoàn toàn mang thể chọn lựa bất kì ai là trợ thủ của mình. Với Cối, Cối chọn bố.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon